Hệ thống bơm điện năng lượng mặt trời – giải pháp mới cho nông nghiệp

• He thong bom dien nang luong mat troi giai phap moi cho nong nghiep 3 1024x563 1

Hệ thống bơm điện năng lượng mặt trời – giải pháp mới cho nông nghiệp

Hệ thống bơm từ điện năng lượng mặt trời có uu điểm vượt trội như thế nào? Quy trình lắp đặt hệ thống bơm điện mặt trời.

Trong sản xuất nông nghiệp nước là yếu tố chủ đạo quyết định đến sự phát triển của cây trồng. Chính vì vậy, hệ thống bơm nước trong nông nghiệp đóng vài trò vô cùng quan trọng. Nền nông nghiệp ngày càng phát triển, người ta đang thay thế dần hệ thống bơm nước chạy từ xăng sang hệ thống bơm từ điện mặt trời. Hệ thống bơm từ điện năng lượng mặt trời là bước đà để tiến đến nền nông nghiệp hiện đại.

điện năng lượng mặt trời

Ưu điểm vượt trội của hệ thống bơm từ điện năng lượng mặt trời

Sử dụng điện mặt trời để chạy hệ thống bơm người nông dân sẽ không phải mất bất kỳ khoản phí nào. Điện mặt trời là nguồn điện sinh ra do hấp thụ năng lượng mặt trời nên hoàn toàn miễn phí. Bạn chi cần chi trả khoản kinh phí lắp đặt ban đầu nhưng lại sử dụng miễn phí đến 30 năm.

Không tốn chi phí nguyên liệu. Nếu như trước kia bạn vận hành hệ thống bơm bằng xăng hay điện luưới thì mỗi tháng bạn phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn. Nhưng nếu dùng hệ thống bơm từ điện năng lượng mặt trời bạn sẽ không mất đồng nào.

Hệ thống bơm từ điện năng lượng mặt trời cực kỳ thân thiện với môi trường. Hệ thống bơm này không sản sinh ra khí thải và không gây ra tiếng ồn.

Hệ thống hoạt tự động. Bảo đảm nguồn nước tưới 24/24

Chi phí lắp đặt không quá cao. Thời gian lắp đặt hệ thống bơm từ điện năng lượng mặt trời nhanh chóng. Lắp đặt đơn giản, bảo trì dễ dàng.

Các loại hệ thống bơm từ điện năng lượng mặt trời

Hiện nay có hai loaị bơm từ điện năng lượng mặt trời chủ yếu là hệ thống bơm độc lập và hệ thống bơm kết hợp với lưới điện quốc gia.

điện năng lượng mặt trời

Hệ thống bơm từ điện năng lượng mặt trời độc lập:

Cấu hình hệ thống:

  • Các tấm pin năng lượng mặt trời
  • Điều khiển bơm
  • Máy bơm 3 pha

Nguyên lý hoạt động

  • Tấm pin năng lượng mặt trời chuyển hóa ánh nắng mặt trời thành điện năng.
  • Điện thu từ hệ pin là dòng điện 1 chiều sẽ được đưa vào bộ điều khiển sạc. Bộ điều khiển sẽ chuyển thàn điện xoay chiều 3 pha.
  • Máy bơm lấy điện trực tiếp từ bộ điều khiển.

Hệ thống bơm từ điện năng lượng mặt trời kết hợp với lưới điện quốc gia

điện năng lượng mặt trời

Cấu hình hệ thống:

  • Tấm pin năng lượng mặt trời.
  • Biến tần bơm năng lượng mặt trời.
  • Bơm.
  • Tủ điện bảo vệ đóng ngắt.
  • Bộ giám sát từ xa.
  • Bồn chứa lưới điện.

Nguyên lý hoạt động

  • Hệ thống tấm pin nhận bức xạ từ năng lượng mặt trời thành dòng điện 1 chiều.
  • Dòng điện được qua biến tần bơm thành dòng điện xoay chiều.
  • Nguồn điện này cung cấp cho hoạt động của máy bơm nước.
  • Hệ thống luôn ưu tiên sử dụng điện từ năng lượng mặt trời. Trong trường hợp điện năng lượng mặt trời không đủ hệ thống sẽ chuyển sang sử dụng điện lưới quốc gia để đảm bảo nguồn nước tưới liên tục trong ngày.

Quy trình lắp đặt hệ thống bơm từ điện năng lượng mặt trời

Tư vấn khách hàng: Khách hàng có nhu cầu tìm đến Quỳnh An Solar Nha Trang Khánh Hòa chúng tôi sẽ tư vấn các giải pháp hiệu quả nhất với nhu cầu và điều kiện khách hàng. Và Quỳnh An Solar Nha Trang Khánh Hòa sẽ tư vấn cho khách hàng biết rõ công suất tối đa và sản lượng mà hệ thống điện năng lượng mặt trời mang lại.

Khảo sát và thiết kế: Khi khách hàng đã ưng thuận với những tư vấn của Quỳnh An Solar Nha Trang Khánh Hòa chúng tôi sẽ cử đội ngữ kỹ sư đến khảo sát thực địa. Sau khi khảo sát kỹ lưỡng Quỳnh An Solar Nha Trang Khánh Hòa sẽ thiết kế hệ thống và đưa ra bản phân tích tài chính cho hệ thống.

Thi công lắp đặt: Đội ngũ nhân viên của Quỳnh An Solar Nha Trang Khánh Hòa sẽ tiến hành lắp đặt. Trong quá trình lắp đặt hệ thống bơm điện năng lượng mặt trời luôn có sự giám sát kỹ lưỡng.

Bảo hành, bảo trì: Sau khi chuyển giao công nghệ sử dụng, Quỳnh An Solar Nha Trang Khánh Hòa sẽ tiến hành kiểm tra bảo hành và bảo trì định kỳ cho hệ thống.

Nếu có nhu cầu lắp đặt bạn hãy gọi ngay hotline  0907623999 để được tư vấn miễn phí, giải pháp hệ thống điện mặt trời trên mái được các chuyên gia của Quỳnh An Solar Nha Trang Khánh Hòa “may đo” cho từng nhu cầu cụ thể của mỗi khách hàng riêng biệt.

 

 

 

 

 

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình 0 / 5. Số lần đánh giá: 0

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

We are sorry that this post was not useful for you!

Let us improve this post!

Tell us how we can improve this post?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

This site uses cookies to offer you a better browsing experience. By browsing this website, you agree to our use of cookies.